Trường Đại học Thương mại

Tạp chí khoa học thương mại

ISSN: 1859-3666 / E-ISSN: 2815-5726
VIE VIE
  • VIE
  • ENG
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Chính sách
  • THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
  • Đối tác
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Liên hệ
  • Gửi bài viết
Trang chủ
Giới thiệu
Chính sách
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
Đối tác
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Gửi bài viết

Các số tạp chí

  • Năm 2023
    • Tạp chí số 173
    • TẠP CHÍ SỐ 174
    • TẠP CHÍ SỐ 175
    • TAP CHÍ SỐ 176
    • TẠP CHÍ SỐ 177
    • TẠP CHÍ SỐ 178
    • TẠP CHÍ SỐ 179
    • TẠP CHÍ SỐ 180
  • Năm 2022
    • Tạp chí số 172
    • Tạp chí số 171
    • Tạp chí số 170
    • Tạp chí số 169
    • Tạp chí số 168
    • Tạp chí số 167
    • Tạp chí số 166
    • Tạp chí số 165
    • Tạp chí số 164
    • Tạp chí số 163
    • Tạp chí số 162
    • Tạp chí số 161
  • Năm 2021
    • Tạp chí số 160
    • Tạp chí số 159
    • Tạp chí số 158
    • Tạp chí số 157
    • Tạp chí số 156
    • Tạp chí số 155
    • Tạp chí số 154
    • Tạp chí số 153
    • Tạp chí số 152
    • Tạp chí số 151
    • Tạp chí số 149 - 150
  • Năm 2020
    • Tạp chí số 148
    • Tạp chí số 147
    • Tạp chí số 146
    • Tạp chí số 145
    • Tạp chí số 144
    • Tạp chí số 143
    • Tạp chí số 142
    • Tạp chí số 141
    • Tạp chí số 140
    • Tạp chí số 139
    • Tạp chí số 137 + 138
  • Năm 2019
    • Tạp chí số 136
    • Tạp chí số 135
    • Tạp chí số 134
    • Tạp chí số 133
    • Tạp chí số 132
    • Tạp chí số 131
    • Tạp chí số 130
    • Tạp chí số 129
    • Tạp chí số 128
    • Tạp chí số 127
    • Tạp chí số 126
    • Tạp chí số 125
  • Năm 2018
    • Tạp chí số 124
    • Tạp chí số 123
    • Tạp chí số 122
    • Tạp chí số 121
    • Tạp chí số 120
    • Tạp chí số 119
    • Tạp chí số 118
    • Tạp chí số 117
    • Tạp chí số 116
    • Tạp chí số 115
    • Tạp chí số 114
    • Tạp chí số 113
Nguyễn Đình Toàn, Hoàng Ngọc Vinh Hạnh và Hoàng Tuấn Dũng - Ảnh hưởng của sự bảo chứng của người nổi tiếng đến ý định mua của giới trẻ Việt Nam: nghiên cứu trường hợp thương hiệu điện thoại di động OPPO
Nguyễn Đình Toàn, Hoàng Ngọc Vinh Hạnh và Hoàng Tuấn Dũng - Ảnh hưởng của sự bảo chứng của người nổi tiếng đến ý định mua của giới trẻ Việt Nam: nghiên cứu trường hợp thương hiệu điện thoại di động OPPO Tạp chí số 162 Mã số: 162.3BMkt.31
 
09/11/2022
Hồ Hữu Phương Chi, Quách Dương Tử và Nguyễn Tuấn Kiệt - Covid-19 có ảnh hưởng đến phương thức thanh toán của khách hàng? bằng chứng từ Cần Thơ, Việt Nam
Hồ Hữu Phương Chi, Quách Dương Tử và Nguyễn Tuấn Kiệt - Covid-19 có ảnh hưởng đến phương thức thanh toán của khách hàng? bằng chứng từ Cần Thơ, Việt Nam Tạp chí số 162 Mã số: 162.3SMET.31
 
09/11/2022
Hoàng Văn Thành và Nguyễn Thị Huyền Ngân - Tác động của quản trị truyền thông marketing đến kết quả bán hàng và kết quả thương hiệu: nghiên cứu trường hợp các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Hà Nội
Hoàng Văn Thành và Nguyễn Thị Huyền Ngân - Tác động của quản trị truyền thông marketing đến kết quả bán hàng và kết quả thương hiệu: nghiên cứu trường hợp các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Hà Nội Tạp chí số 162 Mã số: 162.2TRMg.21
 
09/11/2022
Đỗ Thị Vân Trang và Phan Thùy Dương - Các yếu tố tác động đến rủi ro tài chính trong doanh nghiệp bất động sản: Đánh giá từ mô hình hồi quy phân vị
Đỗ Thị Vân Trang và Phan Thùy Dương - Các yếu tố tác động đến rủi ro tài chính trong doanh nghiệp bất động sản: Đánh giá từ mô hình hồi quy phân vị Tạp chí số 162 Mã số: 162.2FiBa.21
 
09/11/2022
Nguyễn Thanh Phương và Đặng Thị Lan Phương - Các yếu tố ảnh hưởng tỷ suất sinh lời trên tài sản của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Nguyễn Thanh Phương và Đặng Thị Lan Phương - Các yếu tố ảnh hưởng tỷ suất sinh lời trên tài sản của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam Tạp chí số 162 Mã số: 162.2FiBa.21
 
09/11/2022
Nguyễn Thị Ngọc Lan, Bùi Thị Ngọc và Nguyễn Thị Thanh Phương - Mối quan hệ giữa lợi nhuận và dòng tiền trên báo cáo lưu chuyển tiền tệ
Nguyễn Thị Ngọc Lan, Bùi Thị Ngọc và Nguyễn Thị Thanh Phương - Mối quan hệ giữa lợi nhuận và dòng tiền trên báo cáo lưu chuyển tiền tệ Tạp chí số 162 Mã số: 162.2BAcc.21
 
09/11/2022
  • 1
  • 2
Kết nối với chúng tôi:

Trường Đại học Thương mại

Tạp chí Khoa học Thương mại

Giấy phép xuất bản số 195/GP-BTTTT ngày 05/6/2023. Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng biên tập: GS.TS. Đinh Văn Sơn
Địa chỉ: Phòng 202 nhà T Đại học Thương Mại
Số 79 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch,
quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam
Email: tckhtm@tmu.edu.vn

    LIÊN KẾT NGOÀI

    Cổng TTĐT Chính phủ Bộ Giáo dục và Đào tạo Bộ Công thương Học thế nào
    © Bản quyền thuộc về Đại học Thương mại