Trường Đại học Thương mại

Tạp chí khoa học thương mại

ISSN: 1859-3666 / E-ISSN: 2815-5726
VIE VIE
  • VIE
  • ENG
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Chính sách
  • THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
  • Đối tác
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Liên hệ
  • Gửi bài viết
Trang chủ
Giới thiệu
Chính sách
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
Đối tác
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Gửi bài viết

Các số tạp chí

  • Năm 2023
    • Tạp chí số 173
    • TẠP CHÍ SỐ 174
    • TẠP CHÍ SỐ 175
    • TAP CHÍ SỐ 176
    • TẠP CHÍ SỐ 177
  • Năm 2022
    • Tạp chí số 172
    • Tạp chí số 171
    • Tạp chí số 170
    • Tạp chí số 169
    • Tạp chí số 168
    • Tạp chí số 167
    • Tạp chí số 166
    • Tạp chí số 165
    • Tạp chí số 164
    • Tạp chí số 163
    • Tạp chí số 162
    • Tạp chí số 161
  • Năm 2021
    • Tạp chí số 160
    • Tạp chí số 159
    • Tạp chí số 158
    • Tạp chí số 157
    • Tạp chí số 156
    • Tạp chí số 155
    • Tạp chí số 154
    • Tạp chí số 153
    • Tạp chí số 152
    • Tạp chí số 151
    • Tạp chí số 149 - 150
  • Năm 2020
    • Tạp chí số 148
    • Tạp chí số 147
    • Tạp chí số 146
    • Tạp chí số 145
    • Tạp chí số 144
    • Tạp chí số 143
    • Tạp chí số 142
    • Tạp chí số 141
    • Tạp chí số 140
    • Tạp chí số 139
    • Tạp chí số 137 + 138
  • Năm 2019
    • Tạp chí số 136
    • Tạp chí số 135
    • Tạp chí số 134
    • Tạp chí số 133
    • Tạp chí số 132
    • Tạp chí số 131
    • Tạp chí số 130
    • Tạp chí số 129
    • Tạp chí số 128
    • Tạp chí số 127
    • Tạp chí số 126
    • Tạp chí số 125
  • Năm 2018
    • Tạp chí số 124
    • Tạp chí số 123
    • Tạp chí số 122
    • Tạp chí số 121
    • Tạp chí số 120
    • Tạp chí số 119
    • Tạp chí số 118
    • Tạp chí số 117
    • Tạp chí số 116
    • Tạp chí số 115
    • Tạp chí số 114
    • Tạp chí số 113
Hà Kiên Tân, Trần Thế Hoàng và Bùi Thanh Nhân - Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo đích thực, vốn tâm lý đến chất lượng khám chữa bệnh của bác sĩ
Hà Kiên Tân, Trần Thế Hoàng và Bùi Thanh Nhân - Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo đích thực, vốn tâm lý đến chất lượng khám chữa bệnh của bác sĩ Tạp chí số 161 Mã số: 161.3HRMg.31
 
09/11/2022
Bùi Thị Thanh và Nguyễn Lê Duyên - Tác động của định hướng nghề nghiệp thay đổi liên tục lên cân bằng công việc - cuộc sống của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bùi Thị Thanh và Nguyễn Lê Duyên - Tác động của định hướng nghề nghiệp thay đổi liên tục lên cân bằng công việc - cuộc sống của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh Tạp chí số 161 Mã số: 161.3HRMg.31
 
09/11/2022
Trần Xuân Quỳnh và Phan Trần bảo Trâm - Tác động của trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng và dự định hành vi của khách hàng trực tuyến đối với các trang thương mại điện tử tại Việt Nam
Trần Xuân Quỳnh và Phan Trần bảo Trâm - Tác động của trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng và dự định hành vi của khách hàng trực tuyến đối với các trang thương mại điện tử tại Việt Nam Tạp chí số 161 Mã số: 161.2BMkt.21 09/11/2022
Nguyễn Thị Nga - Vai trò của rủi ro và niềm tin trong việc giải thích ý định sử dụng ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại khu vực miền Trung
Nguyễn Thị Nga - Vai trò của rủi ro và niềm tin trong việc giải thích ý định sử dụng ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại khu vực miền Trung Tạp chí số 161 Mã số: Mã số: 161.2FiBa.21 09/11/2022
Vũ Xuân Dũng - Các yếu tố nhân thân ảnh hưởng tới xác suất nợ quá hạn của khách hàng cá nhân vay vốn tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Tây Đô
Vũ Xuân Dũng - Các yếu tố nhân thân ảnh hưởng tới xác suất nợ quá hạn của khách hàng cá nhân vay vốn tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Tây Đô Tạp chí số 161 Mã số: 161.2FiBa.21
 
09/11/2022
Lượng Văn Quốc và Nguyễn Thanh Long - Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng tin, sự hài lòng khách hàng và giá trị thương hiệu: trường hợp mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ thành phố Hồ Chí Minh
Lượng Văn Quốc và Nguyễn Thanh Long - Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng tin, sự hài lòng khách hàng và giá trị thương hiệu: trường hợp mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ thành phố Hồ Chí Minh Tạp chí số 161 Mã số: 161.2TrEM.21
 
09/11/2022
  • 1
  • 2
Kết nối với chúng tôi:

Trường Đại học Thương mại

Tạp chí Khoa học Thương mại

Giấy phép xuất bản số 1480/GP-BTTTT ngày 20/8/2012. Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng biên tập: GS.TS. Đinh Văn Sơn
Địa chỉ: Phòng 202 nhà T Đại học Thương Mại
Số 79 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch,
quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam
Email: tckhtm@tmu.edu.vn

    LIÊN KẾT NGOÀI

    Cổng TTĐT Chính phủ Bộ Giáo dục và Đào tạo Bộ Công thương Học thế nào
    © Bản quyền thuộc về Đại học Thương mại