Nguyễn Phương Linh và Nguyễn Đức Nhuận - Sự ảnh hưởng của marketing mix đến giá trị cảm nhận và niềm tin của khách hàng - nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam
Nguyễn Phương Linh và Nguyễn Đức Nhuận - Sự ảnh hưởng của marketing mix đến giá trị cảm nhận và niềm tin của khách hàng - nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam TẠP CHÍ SỐ 193 Từ khóa: Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, giá trị cảm nhận, marketing 7P, niềm tin.
JEL Classifications: M00, M30, L80, L84.
Mã số: 193.1Deco.11
DOI: 10.54404/JTS.2024.193V.01
20/09/2024
Nguyễn Thu Hoài - Ảnh hưởng của Google và Facebook đến tỷ suất sinh lời trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Nguyễn Thu Hoài - Ảnh hưởng của Google và Facebook đến tỷ suất sinh lời trên thị trường chứng khoán Việt Nam TẠP CHÍ SỐ 193 Từ khóa: Cảm tính nhà đầu tư, sự chú ý của nhà đầu tư, tỷ suất sinh lời.
JEL Classifications: D53, G1, G4.
Mã số: 193.2FiBa.21
DOI: 10.54404/JTS.2024.193V.02
20/09/2024
Nguyễn Đắc Thành, Đinh Văn Sơn và Vũ Thị Thu Hương - Đầu tư nghiên cứu và phát triển về vai trò trung gian của đổi mới sản phẩm trong doanh nghiệp dệt may niêm yết trên thị trường chứng khoán
Nguyễn Đắc Thành, Đinh Văn Sơn và Vũ Thị Thu Hương - Đầu tư nghiên cứu và phát triển về vai trò trung gian của đổi mới sản phẩm trong doanh nghiệp dệt may niêm yết trên thị trường chứng khoán TẠP CHÍ SỐ 193 Từ khóa: Doanh nghiệp dệt may niêm yết; đổi mới sản phẩm; kết quả xuất khẩu; nghiên cứu và phát triển; trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
JEL Classification: D22, F23, M16, O31, O32.
Mã số: 193.1BMkt.11
DOI: 10.54404/JTS.2024.193V.03
20/09/2024
Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Thanh Phương và Bùi Thị Ngọc - Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng lợi nhuận của các công ty sản xuất niêm yết tại Việt Nam
Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Thanh Phương và Bùi Thị Ngọc - Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng lợi nhuận của các công ty sản xuất niêm yết tại Việt Nam TẠP CHÍ SỐ 193 Từ khóa: Chất lượng lợi nhuận, đo lường chất lượng lợi nhuận, yếu tố ảnh hưởng chất lượng lợi nhuận.
JEL Classifications: M41, L69, C51.
Mã số: 193.2FiBa.21
DOI: 10.54404/JTS.2024.193V.04
20/09/2024
Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Bùi Thị Quỳnh Trang và Dương Thị Hồng Nhung - Tích hợp lý thuyết dựa trên nguồn lực và lý thuyết ba điểm mấu chốt trong nghiên cứu điểm đến du lịch thông minh tại Sapa, Lào Cai
Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Bùi Thị Quỳnh Trang và Dương Thị Hồng Nhung - Tích hợp lý thuyết dựa trên nguồn lực và lý thuyết ba điểm mấu chốt trong nghiên cứu điểm đến du lịch thông minh tại Sapa, Lào Cai TẠP CHÍ SỐ 193 Từ khóa: Du lịch thông minh; Điểm đến du lịch Sa Pa; Điểm đến du lịch thông minh; Lý thuyết ba điểm mấu chổt (TBL); Lý thuyết nguồn lực (RBT).
JEL Classifications: O15; Q56; Z32.
Mã số: 193.2TRMg.21
DOI: 10.54404/JTS.2024.193V.05
20/09/2024
Trần Thị Hương, Nguyễn Minh Ngọc, Ao Thu Hoài và Nguyễn Công Tiệp - Tác động của tiếp thị truyền thông xã hội, kiến thức sản phẩm xanh, vai trò trung gian của thái độ và chuẩn chủ quan đến ý định mua nội thất xanh của người tiêu dung thành phố Hồ Chí
Trần Thị Hương, Nguyễn Minh Ngọc, Ao Thu Hoài và Nguyễn Công Tiệp - Tác động của tiếp thị truyền thông xã hội, kiến thức sản phẩm xanh, vai trò trung gian của thái độ và chuẩn chủ quan đến ý định mua nội thất xanh của người tiêu dung thành phố Hồ Chí TẠP CHÍ SỐ 193 Từ khóa: Kiến thức sản phẩm xanh, tiếp thị truyền thông xã hội, quan tâm môi trường, kiến thức môi trường, ý định mua.
JEL Classifications: M30; M31.
Mã số: 193.2.BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2024.193V.06
20/09/2024