Phan Thu Trang – Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
Phan Thu Trang – Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp TẠP CHÍ SỐ 198 Từ khóa: Chuyển đổi số, rào cản xuất khẩu, kết quả xuất khẩu, doanh nghiệp xuất khẩu.
JEL Classifications: F15; F23.
Mã số: 198.1IIEM.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.198V.01
24/02/2025
Vũ Văn Hùng - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
Vũ Văn Hùng - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội TẠP CHÍ SỐ 198 Từ khoá: Kinh tế tuần hoàn, nông nghiệp tuần hoàn, ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn.
JEL Classifications: A12, A13.
Mã số: 198.1SMET.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.198V.02
24/02/2025
Đỗ Vũ Phương Anh, Bùi Quang Tuyến và Trần Đình Huy - Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
Đỗ Vũ Phương Anh, Bùi Quang Tuyến và Trần Đình Huy - Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam TẠP CHÍ SỐ 198 Từ khoá: Thương hiệu nhà tuyển dụng, nhân sự tài năng, doanh nghiệp tư nhân.
JEL Classifications: F66; J24; J53; J81.
Mã số: 198.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.198V.03
24/02/2025
Vũ Xuân Dũng - Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Vũ Xuân Dũng - Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam TẠP CHÍ SỐ 198 Từ khoá: Ngân hàng thương mại cổ phần; thu nhập phi lãi; dữ liệu dạng bảng; hồi quy bình phương tổng quát.
JEL Classifications: G21, C23.
Mã số: 198.2.FiBa.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.198V.04
24/02/2025
Đặng Thị Thu Trang và Trần Hoàng Bảo Lâm - Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
Đặng Thị Thu Trang và Trần Hoàng Bảo Lâm - Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam TẠP CHÍ SỐ 198 Từ khóa: Mua sắm ngẫu hứng, thương mại trên nền tảng xã hội, cảm nhận hạnh phúc, lòng tin trực tuyến, ý định mua lại.
JEL Classifications: M31; O33.
Mã số: 198.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.198V.06
24/02/2025