Trường Đại học Thương mại

Tạp chí khoa học thương mại

ISSN: 1859-3666 / E-ISSN: 2815-5726
VIE VIE
  • VIE
  • ENG
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Chính sách
  • THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
  • Đối tác
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Liên hệ
  • Gửi bài viết
Trang chủ
Giới thiệu
Chính sách
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
Đối tác
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Gửi bài viết

Tin tức

Nguyễn Thu Hương và Nguyễn Thị Thu Hương - Những yếu tố của thương hiệu trường đại học và sự ảnh hưởng tới bản sắc nhà trường: Nghiên cứu trường hợp Khoa Các khoa học liên ngành, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-SIS)
Nguyễn Thu Hương và Nguyễn Thị Thu Hương - Những yếu tố của thương hiệu trường đại học và sự ảnh hưởng tới bản sắc nhà trường: Nghiên cứu trường hợp Khoa Các khoa học liên ngành, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-SIS) Tạp chí số 160 Mã số: 160.3BMkt.31
 
09/11/2022
Phạm Hùng Cường và Đồng Ngọc Trà My - Các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Phạm Hùng Cường và Đồng Ngọc Trà My - Các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh Tạp chí số 160 Mã số: 160.2BMkt.21
 
09/11/2022
Lê Thị Nhung - Nhân tố tác động đến công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng niêm yết ở Việt Nam
Lê Thị Nhung - Nhân tố tác động đến công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng niêm yết ở Việt Nam Tạp chí số 160 Mã số: 160.2FiBa.21
 
09/11/2022
Nguyễn Thị Ngọc Lan - Tác động của chi phí trách nhiệm xã hội tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp Việt Nam
Nguyễn Thị Ngọc Lan - Tác động của chi phí trách nhiệm xã hội tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp Việt Nam Tạp chí số 160 Mã số: 160.2FiBa.21
 
09/11/2022
Nguyễn Hữu Cường và Phan Thị Vũ Mỵ - Mức độ tuân thủ công bố thông tin trong báo cáo tài chính giữa niên độ của các công ty đại chúng chưa niêm yết ở Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng
Nguyễn Hữu Cường và Phan Thị Vũ Mỵ - Mức độ tuân thủ công bố thông tin trong báo cáo tài chính giữa niên độ của các công ty đại chúng chưa niêm yết ở Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng Tạp chí số 160 Mã số: 160.2FiBa.21
 
09/11/2022
Bùi Thị Hoàng Lan và Nguyễn Văn Anh - Động cơ nào ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
Bùi Thị Hoàng Lan và Nguyễn Văn Anh - Động cơ nào ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam Tạp chí số 160 Mã số: 160.2BMkt.21
 
09/11/2022
  • 1
  • 2
Kết nối với chúng tôi:

Trường Đại học Thương mại

Tạp chí Khoa học Thương mại

Giấy phép xuất bản số 195/GP-BTTTT ngày 05/6/2023. Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng biên tập: GS.TS. Đinh Văn Sơn
Địa chỉ: Phòng 202 nhà T Đại học Thương Mại
Số 79 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch,
quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam
Email: tckhtm@tmu.edu.vn

    LIÊN KẾT NGOÀI

    Cổng TTĐT Chính phủ Bộ Giáo dục và Đào tạo Bộ Công thương Học thế nào
    © Bản quyền thuộc về Đại học Thương mại