Trường Đại học Thương mại

Tạp chí khoa học thương mại

ISSN: 1859-3666 / E-ISSN: 2815-5726
VIE VIE
  • VIE
  • ENG
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Chính sách
  • THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
  • Đối tác
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Liên hệ
  • Gửi bài viết
Trang chủ
Giới thiệu
Chính sách
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
Đối tác
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Gửi bài viết

Tin tức

Lê Việt Hà - Mô hình đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng đào tạo ngành: Ngành Hệ thống thông tin quản lý
Lê Việt Hà - Mô hình đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng đào tạo ngành: Ngành Hệ thống thông tin quản lý Tạp chí số 156 Mã số: 156. 3BMkt.31 09/11/2022
Nguyễn Thị Hằng, Phạm Minh Đạt và Đinh Hồng Linh - Nghiên cứu sự hài lòng của người học về chất lượng đào tạo tại các trường đại học trong bối cảnh chuyển đổi số.
Nguyễn Thị Hằng, Phạm Minh Đạt và Đinh Hồng Linh - Nghiên cứu sự hài lòng của người học về chất lượng đào tạo tại các trường đại học trong bối cảnh chuyển đổi số. Tạp chí số 156 Mã số: 156. 3BMkt.31 09/11/2022
Nguyễn Thị Lan - OPEN BANKING – Hệ sinh thái ngân hàng mở: Xu thế phát triển trên thế giới và triển vọng ứng dụng tại Việt Nam
Nguyễn Thị Lan - OPEN BANKING – Hệ sinh thái ngân hàng mở: Xu thế phát triển trên thế giới và triển vọng ứng dụng tại Việt Nam Tạp chí số 156 Mã số: 156. 2FiBa.22   09/11/2022
Phạm Văn Tuấn và Nguyễn Minh Trang - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng sản phẩm thời trang tái chế sáng tạo của giới trẻ Việt Nam
Phạm Văn Tuấn và Nguyễn Minh Trang - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng sản phẩm thời trang tái chế sáng tạo của giới trẻ Việt Nam Tạp chí số 156 Mã số: 156. 2BMkt.22 09/11/2022
Lưu Thị Thùy Dương và Vũ Thị Thùy Linh - Các yếu tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng mobile banking: một nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Lưu Thị Thùy Dương và Vũ Thị Thùy Linh - Các yếu tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng mobile banking: một nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam Tạp chí số 156 Mã số: 156. 2BMkt.21 09/11/2022
Phạm Đức Hiếu và Chu Thị Huyến - Các nhân tố ảnh hưởng tới áp dụng kế toán trách nhiệm trong doanh nghiệp sản xuất ô tô ở Việt Nam
Phạm Đức Hiếu và Chu Thị Huyến - Các nhân tố ảnh hưởng tới áp dụng kế toán trách nhiệm trong doanh nghiệp sản xuất ô tô ở Việt Nam Tạp chí số 156 Mã số: 156. 2BAcc.21 09/11/2022
  • 1
  • 2
Kết nối với chúng tôi:

Trường Đại học Thương mại

Tạp chí Khoa học Thương mại

Giấy phép xuất bản số 195/GP-BTTTT ngày 05/6/2023. Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng biên tập: GS.TS. Đinh Văn Sơn
Địa chỉ: Phòng 202 nhà T Đại học Thương Mại
Số 79 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch,
quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam
Email: tckhtm@tmu.edu.vn

    LIÊN KẾT NGOÀI

    Cổng TTĐT Chính phủ Bộ Giáo dục và Đào tạo Bộ Công thương Học thế nào
    © Bản quyền thuộc về Đại học Thương mại