Các số tạp chí

Nguyễn Hồng Hạnh và Lâm Như Quỳnh - Tác động của toàn cầu hoá đến bất bình đẳng thu nhập: nghiên cứu thực nghiệm tại một số quốc gia Châu Á.
TẠP CHÍ SỐ 191
Từ khóa: Toàn cầu hóa, bất bình đẳng thu nhập, Châu Á.
JEL Classifications: F62, C23
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.03
Mã số: 191.1IIEM.11 26/07/2024
JEL Classifications: F62, C23
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.03
Mã số: 191.1IIEM.11 26/07/2024

Nguyễn Mạnh Hùng, Đinh Thị Hương, Phạm Thị Minh Phương và Nguyễn Thị Dung - Tác động của quản trị nhân sự xanh đến lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam
TẠP CHÍ SỐ 191
Từ khóa: Quản trị nhân sự; quản trị nhân sự xanh; lợi thế cạnh tranh.
JEL Classifications: M54, M12, M1.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.02
Mã số: 191.1HRMg.11 26/07/2024
JEL Classifications: M54, M12, M1.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.02
Mã số: 191.1HRMg.11 26/07/2024

Nguyễn Hoàng Giang, Lê Bảo Ngọc và Nguyễn Đắc Thành - Nghiên cứu về hành vi công dân của khách hàng trong môi trường thương mại điện tử: vai trò trung gian của sự cam kết mối quan hệ và niềm tin
TẠP CHÍ SỐ 191
Từ khóa: Chất lượng thông tin, hành vi công dân, niềm tin, sự cam kết, thương mại điện tử.
JEL Classifations: L81, M31, O33.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.04
Mã số: 191.2BMkt.21 26/07/2024
JEL Classifations: L81, M31, O33.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.04
Mã số: 191.2BMkt.21 26/07/2024

Lê Anh Tuấn, Nguyễn Tố Tâm, Đặng Quốc Hương và Trần Thị Hoàng Hà - Hành vi mua xanh nghiên cứu từ góc độ lý thuyết hành vi có kế hoạch mở rộng
TẠP CHÍ SỐ 191
Từ khóa: Tiêu dùng xanh, mô hình TPB, bản sắc tiêu dùng xanh, hành vi mua xanh, thói quen mua.
JEL Classifications: D12, M1, M2.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.05
Mã số: 191.2BMkt.21 26/07/2024
JEL Classifications: D12, M1, M2.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.05
Mã số: 191.2BMkt.21 26/07/2024

Phạm Lê Thông, Nguyễn Bảo Trân, Nguyễn Tấn Nghĩa, Trang Đoàn Như Huỳnh và Nguyễn Đức Thọ - Lựa chọn kênh mua sắm thịt của người tiêu dùng tại khu vực thành thị Thành phố Cần Thơ
TẠP CHÍ SỐ 191
Từ khóa: lựa chọn, kênh mua sắm, thịt tươi sống, mô hình Logit đa thức phân số.
JEL Classifications: C35, D12, M31.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.06
Mã số: 191.2BMkt.21 26/07/2024
JEL Classifications: C35, D12, M31.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.06
Mã số: 191.2BMkt.21 26/07/2024

Dư Thị Chung và Nguyễn Việt Huy - Tác động của marketing giác quan đến giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với các chuỗi cửa hàng cà phê - Ứng dụng mô hình lý thuyết SOR
TẠP CHÍ SỐ 191
Từ khóa: Giá trị cảm nhận, marketing giác quan, lòng trung thành, sự hài lòng.
JEL Classifications: M10, M20, M31.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.07
Mã số: 191.2BMkt.21 26/07/2024
JEL Classifications: M10, M20, M31.
DOI: 10.54404/JTS.2024.191V.07
Mã số: 191.2BMkt.21 26/07/2024