Quay trở lại danh sách
Các số tạp chí

TẠP CHÍ KHOA HỌC THƯƠNG MẠI SỐ 148

11/02/2021 14:52:49
KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ                                                                                                                                                                                                                                                              
 
1. Lưu Thị Thùy Dương và Vũ Tuấn Dương - Tác động của chất lượng dịch vụ tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam. Mã số: 148.1TrEM.11
            The Impact of Service Quality on the Competitiveness of Retail Banking in Việt Nam

File bài báo      <

2. Phan Thị Liệu và Bùi Hoàng Ngọc - Đô thị hóa có thực sự làm giảm tỷ lệ thất nghiệp ở Việt Nam? Mã số: 148.1MEco.11
            Urbanization Really Reduces Unemployment in Vietnam?

File bài báo      <

QUẢN TRỊ KINH DOANH                                                                                                                                  

3. Nguyễn Quốc Thịnh và Đặng Hồng Vương - Ảnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thống. Mã số: 148.2BMkt.21
            The Impacts of Image Brand, Effects and Brand Sataisfactions on Brand Loyalty: Research on Traditional Confectionaries Brand

File bài báo      <

4. Nguyễn Minh Tuấn - Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đến các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao trên địa bàn Hà Nội. Mã số: 148.2BMkt.21
            A study in factors affecting customers” loyalty to 3-5 star hotels in Hanoi

File bài báo      <

5. Nguyễn Hoàng Khởi và Dương Ngọc Thành - Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng - nghiên cứu trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Mã số: 148.2BAdm.21
            The impacts of corporate social responsibility on consumer behavior: in case of non-alcoholic beverage products in the Mekong Delta

File bài báo      <

6. Trương Thị Hiếu Hạnh và Đặng Thị Thu Trang - Ảnh hưởng của hành vi mua sắm tìm kiếm đến sự gắn kết của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hợp kênh: trường hợp các doanh nghiệp bán lẻ thời trang tại Đà Nẵng, Việt Nam. Mã số: 148.2BMkt.21
            The Effects of Purchase Behavior to Consumer Coherences Towards Omnichannel: the Fashine retailer Businesses in Da Nang, Vietnam

File bài báo      <

7. Nguyễn Ngọc Hiếu và Trần Thị Thanh Phương - Nhân tố tác động đến ý định mua lại sản phẩm trực tuyến trong ngành hàng thời trang. Mã số: 148.2BMkt.21
            The Factors Affecting the Intention to Repurchase Online Products in Fashion Industry

File bài báo      <

Ý KIẾN TRAO ĐỔI                                                                                                                                                 

8. Bùi Duy Linh và Trần Thị Thu Hải - Mô hình chữ “T” trong đào tạo nguồn nhân lực cấp quản lý cho ngành Logistics tại Việt Nam. Mã số: 148.3HRMg.32
            The T Model in Training Managerial Personnel for Logistics in Vietnam

File bài báo      <