Quay trở lại danh sách
Các số tạp chí

TẠP CHÍ KHOA HỌC THƯƠNG MẠI SỐ 143

13/08/2020 13:49:05
1. Nguyễn Thu Thuỷ, Nguyễn Việt DũngTạ Thúy Quỳnh - Áp dụng mô hình ARDL nghiên cứu tác động của các chỉ số giá đến thị trường chứng khoán Việt Nam. Mã số: 143.1FiBa.11
            Application of ARDL model for studying the impact of price indicators on the Vietnamese stock market

File bài báo <

2. Đỗ Thị Vân Trang, Đinh Hồng Linh và Lê Thùy Linh - Ứng dụng mô hình ARDL nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam. Mã số: 143.1TrEM.11
            Determinants of Foreign Direct Investment In Vietnam: ARDL Model

File bài báo <

3. Vũ Văn Hùng và Hồ Kim Hương - Nghiên cứu tác động của chính sách hỗ trợ đào tạo nghề đối với thu nhập của hộ gia đình ở nông thôn Việt Nam. Mã số: 143.1DEco.12
            A Study on the Impact of Vocational Training Policies on Household’s Income in Vietnam’s Rural Areas

File bài báo <

4. Võ Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Hoàng Minh Trí - Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chi tiêu hộ gia đình ở Đồng bằng Sông Cửu Long. Mã số: 143.1DEco.11
            An Analysis of the Factors Affecting Household Spending in Mekong Delta

File bài báo <

5. Nguyễn Quốc Thịnh, Khúc Đại Long và Nguyễn Thu Hương - Quản trị tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp Việt Nam - động lực cho sự khác biệt hóa. Mã số: 143.2BAdm.22
            Intellectual Property Management in Vietnamese Businesses - Motivation for Diversification

File bài báo <

6. Đặng Thị Thu TrangTrương Thị Hiếu Hạnh - Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh lên sự gắn kết của người tiêu dùng trong bán lẻ đa kênh tại Việt Nam. Mã số: 143.2BMkt.21
            The Influence of Channel Integration Quality on Customer Engagement in Multi-channel Retail in Vietnam

File bài báo <

7. Lê Công Thuận và Bùi Thị Thanh - Phong cách lãnh đạo ủy quyền và sự tham gia vào quá trình sáng tạo của cấp dưới. Mã số: 143.2HRMg.21
            Empowering leadership and followers’ creative process engagement

File bài báo <

8. Nguyễn Chí Đức - Nghiên cứu hành vi tín nhiệm dựa trên lý thuyết trò chơi. Mã số: 143.2BAdm.21

            Game analysis of credit behavior

File bài báo <

9. Trịnh Thùy Anh, Lý Thanh Duy và Nguyễn Phạm Kiến Minh - Sự tác động của nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng đến sự gắn kết của nhân viên tại các công ty truyền thông trên địa bàn TP.HCM. Mã số: 143.2HRMg.21
            The Impact of Organization Identity, Staff-Customer Identity, and Customer Orientation on Staff Commitment at Communication Companies in Hochiminh City

File bài báo <

10. Phan Thị Thu Hiền, Phạm Thị Cẩm AnhTrần Bích Ngọc - Những điểm mới của bộ quy tắc Incoterms 2020 và hàm ý áp dụng trong mua bán hàng hóa quốc tế. Mã số: 143.3IBMg.32
            New Points in Incoterms 2020 and Implications in International Goods Trading

File bài báo <

11. Nguyễn Ngọc Mai và Nguyễn Thị Minh Thảo - Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng gọi xe: Trường hợp nghiên cứu tỉnh Bình Dương. Mã số: 143.3BMkt.31
            Factors Affecting the Intention to Use Vehicle Booking Apps: a Case Study in Bình Dương Province

File bài báo <