Bài báo Tạp chí

Quay trở lại danh sách
TẠP CHí SỐ 201

Lưu Thị Thùy Dương, Nguyễn Hoàng Việt và Nguyễn Thị Uyên - Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa

23/04/2025 08:25:20
Từ khóa: Homestay, trải nghiệm khách hàng, mạng xã hội, sự hài lòng, hành vi truyền miệng, ý định quay trở lại.
JEL Classification: M31, M37.
Mã số: 201.1TRMg.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.201V.03

Bài báo này nhằm kiểm tra tác động của mạng xã hội (MXH) và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng của khách du lịch nội địa về homestay tại Việt NamKết quả xử lý dữ liệu bằng SmartPLS 4.0 với 274 phiếu khảo sát đã xác nhận MXH tác động thuận chiều tới trải nghiệm và sự hài lòng của khách du lịch; trải nghiệm khách hàng tác động tích cực tới sự hài lòng và hành vi truyền miệng nhưng không tác động trực tiếp tới ý định quay trở lại homestay của du khách. Mặt khác, nghiên cứu cũng xác nhận vai trò tác động trực tiếp và trung gian của sự hài lòng trong tiến trình dẫn đến hành vi của khách du lịch nội địa với homestay. Các kết quả của nghiên cứu này là cơ sở để đề xuất một số hàm ý với các nhà quản trị homestay trong việc tăng cường hành vi tích cực của khách du lịch trong thời gian tới.