Bài báo Tạp chí
Quay trở lại danh sách
Tạp chí số 116
Trần Thị Hoàng Hà - Vận dụng mô hình DOCS của DENISON trong đánh giá văn hóa doanh nghiệp ở một số doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng quy mô vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội
Mã số: 116.2Badm.21
Văn hóa doanh nghiệp có tác động tích cực tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp. Các nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp đã chỉ rõ mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp với kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp Việt Nam đã có nhận thức đúng đắn về vai trò cùa văn hóa doanh nghiệp trong nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư trọng điểm để phát triển văn hóa doanh nghiệp. Nhưng ở mỗi thời điểm, văn hóa doanh nghiệp đã đạt được sự phát triển như thế nào, các hoạt động cần tiếp tục triển khai nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp lại chưa thực sự rõ ràng, gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi thực hiện kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp.