Tạp chí Khoa học Thương mại

http://tckhtm.tmu.edu.vn


TẠP CHÍ SỐ 134

TẠP CHÍ SỐ 134
QUẢN TRỊ KINH DOANH                                                                                                                               

1. Phan Trần Trung Dũng và Ngô Hồ Quang Hiếu - Hiệu ứng động lực trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Mã số: 134.1FiBa.12
          Motivation Effect on Vietnam Stock Market

File bài báo               <

2. Phan Thị Thu Cúc - Thực trạng chính sách thương mại nông thôn vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Mã số: 134.1SMET.11
          Rural Trade Policies in Vietnam’s South Central Coastal Areas

File bài báo               <

3. Trần Ngọc Mai - Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng thương mại di động tại Việt Nam. Mã số: 134.1BMkt.11
          Factors Influencing Intentions to Adopt Mobile Commerce in Vietnam

File bài báo               <

QUẢN TRỊ KINH DOANH                                                                                                                               

4. Nguyễn Bách Khoa và Nguyễn Bảo Ngọc - Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị khách hàng cảm nhận của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Mã số: 134.2BMkt.21
          A Study on Factors Affecting Perceived Customer Value of Several Convenience Store Chains in Hà Nội City 

File bài báo               <

5. Đoàn Thị Hồng Nhung - Ảnh hưởng của thông tin lợi thế thương mại đến tăng trưởng trung bình giá trị thị trường của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Mã số: 134.2FiBa.21
          Impacts of Goodwill Information on Average Growth  Rate of Market Value of Listed Companies on Vietnam Stock Exchange

File bài báo               <

6. Trương Đông Lộc và Quan Lý Ngôn - Ảnh hưởng của thông tin chia tách cổ phiếu đến sự thay đổi giá và thanh khoản của các cổ phiếu: Bằng chứng thực nghiệm từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội. Mã số: 134.FiBa.22
          Impacts of Information on Stock Split on Price and Validity of Shares: Experimental Evidence from HNX

File bài báo               <

Ý KIẾN TRAO ĐỔI                                                                                                                                           

7. Nguyễn Thùy Dung và Nguyễn Thanh Tùng - Văn hóa kinh doanh các sản phẩm truyền thống tại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Mã số: 134.3BAdm.32
          Business Culture of Traditional Products in Vietnam – a Case-study of Bat Trang Trade Village, Gia Lam, Ha Noi

File bài báo               <

Nguồn tin: Tạp chí Khoa học Thương mại:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây