Các số tạp chí

TẠP CHÍ SỐ 135

Thứ bảy - 07/12/2019 13:54
TẠP CHÍ SỐ 135

1. Nguyễn Văn ThànhĐặng Thành Lê - Giải pháp chính sách nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp công nghiệp Hải Phòng trong thời gian tới. Mã số: 135.1BMkt.11

          Policies to Improve the Competitiveness of Industrial Enterprises in Haiphong City in the Coming Time

File bài báo    <

2. Nguyễn Hoàng, Lê Trung Hiếu và Phan Chí Anh - Phân tích quan hệ giữa các yếu tố đầu vào tới năng suất đầu ra của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch lữ hành tại Việt Nam. Mã số: 135BMkt.11TRMg.11
          Analyzing the Relationship between Input on the Output of Travel and Tourism Businesses in Vietnam

File bài báo    <

3. Nguyễn Viết Lâm - Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại Việt Nam. Mã số: 135.2FiBa.21
          Improve service quality to enhance customer satisfaction at Vietnamese commercial banks

File bài báo    <

4. Nguyễn Thanh Huyền, Nguyễn Thị Thanh Phương, Trần Thị Thu Trang và Lê Thanh Huyền - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại thành phố Hà Nội. Mã số: 135.2BAdm.21
          A Study on Factors Impacting the Development of Online Insurance in Vietnam – a Case in Hanoi City

File bài báo    <

5. Hà Minh Hiếu - Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chuỗi cửa hàng cà phê của người tiêu dùng: trường hợp nghiên cứu khu vực TP. Hồ Chí Minh. Mã số: 135.2BMkt.21
          Factors Affecting the Selection of Coffee Store Chain by Consumer: a Case in Hochiminh City

File bài báo    <

6. Lê Thị Thu Trang và Lưu Tiến Thuận - Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: Trường hợp các siêu thị tại Thành phố Cần Thơ. Mã số: 135.2BMkt.21
          Influences of Customer Relationship and Customer Experience Management on Customer Satisfaction and Loyalty: A Case-study of Supermarkets in Cần Thơ City

File bài báo    <

7. Nguyễn Thị Minh Hòa - Ghi nhận và khen thưởng bị lãng quên: Bằng chứng từ một khảo sát thực nghiệm về lòng trung thành của nhân viên tại một số doanh nghiệp, tổ chức ở Hà Nội. Mã số: 135.3OMIs.31
          Ignored Acknowledgement and Rewarding: Evidence from an Experimental Survey on the Loyalty of Workers at Several Enterprises and Organizations in Hanoi City

File bài báo    <
 

Nguồn tin: Tạp chí Khoa học Thương mại:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây