Các số tạp chí

TẠP CHÍ KHOA HỌC THƯƠNG MẠI SỐ 140

Thứ ba - 24/03/2020 14:21
Chú ý: Bài viết này chưa được xuất bản, chỉ có những người có quyền thao tác mới có thể xem được nội dung.
1. Nguyễn Thị Minh Nhàn và Bùi Thị Ánh Tuyết - Nghiên cứu tác động đến quản lý nhà nước về phát triển nguồn nhân lực y tế trình độ cao ở Sơn La. Mã số: 140.1HRMg.11
                A Study on the Factors Affecting Government Management in the Development of High Quality Medical Human Resources in Sơn La Province

File bài báo           <

2. Kiều Quốc Hoàn - Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến mô hình phân phối của các doanh nghiệp Việt Nam. Mã số: 140.1IIEM.12
                The Impacts of the Industrial Revolution 4.0 on the Distribution Models of Vietnamese Enterprises

File bài báo           <

3. Nguyễn Văn Huân, Nguyễn Thị Hằng và Bùi Thị Thu - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với website thương mại điện tử của doanh nghiệp - Một nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG Thái Nguyên. Mã số: 140.2BMkt.21
                Assessing Customer Satisfaction with Enterprise’s E-commerce Website – Case Study at TNG Thái Nguyên Investment and Trade JSC

File bài báo           <

4. Bùi Thị Quỳnh Trang - Nghiên cứu tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành tại các khách sạn ở Việt Nam. Mã số: 140.2BMkt.21
                A Study on the Effects of Customer Experience on Loyalty at Hotels in Vietnam

File bài báo           <

5. Lưu Thị Minh Ngọc và Hoàng Trọng Trường - Sự phiền toái của các loại quảng cáo video trên YouTube và hàm ý cho doanh nghiệp Việt Nam. Mã số: 140.2TrEM.21
                Trouble by Video Advertisements on YouTube and Implications for Vietnamese Enterprises

File bài báo           <

6. Nguyễn Thu Quỳnh - Quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay. Mã số: 140.2BMkt.22
Customer Relationship Management at Vietnamese Commercial Banks at Present

File bài báo           <

7. Đào Thanh Bình - Hệ số CAR và Rủi ro của Ngân hàng - Nghiên cứu thực nghiệm tại ngân hàng Việt Nam. Mã số: 140.3FiBa.32
                CAR and Banking Risk – an Experimental Study at Vietnam Commercial Banks

File bài báo           <
 

Nguồn tin: Tạp chí Khoa học Thương mại:

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây