Các số tạp chí

TẠP CHÍ KHOA HỌC THƯƠNG MẠI SỐ 139

Thứ ba - 24/03/2020 10:14
TẠP CHÍ KHOA HỌC THƯƠNG MẠI SỐ 139
1. Nguyễn Hoàng Việt, Nguyễn Thị Mỹ Nguyệt, Nguyễn Mạnh Hùng và Phan Thanh Tú - Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài và phát triển bền vững của các địa phương ở Việt Nam. Mã số: 139.1TrEM.11
                Impacts of FDI on the Sustainability of Provinces in Vietnam

File bài báo          <

2. Nguyễn Thị Minh Nhàn và Bùi Thị Ánh Tuyết - Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước về phát triển nguồn nhân lực y tế trình độ cao ở địa phương. Mã số: 139.1HRMg.12
                Suggested Research Model on the Factors Affecting Government Management in Developing High Quality Medical Human Resources at Localities

File bài báo          <

3. Nguyễn Trần Hưng và Đỗ Thị Thu Hiền - Nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ 4G của người dùng Việt Nam. Mã số: 139.2NMkt.21
                A Study on the Factors Affecting the Decision to Use 4G Services by Vietnamese Users

File bài báo          <

4. Lê Hà Trang - Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam. Mã số: 139.2BMkt.21
                The Factors Affecting the Satisfaction of Non-Life Insurance Policy Holders in Vietnam

File bài báo          <

5. Vũ Văn Hùng và Hồ Kim Hương - Vai trò của học vấn đối với hiệu quả sản xuất chè của nông hộ vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Mã số: 139.2OMIs.22
The role of education on tea production efficiency of farmers in the North Central Coast of Vietnam

File bài báo          <

6. Nguyễn Thu Hà - Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu của sinh viên đối với các công ty thương mại điện tử trên phương tiện truyền thông xã hội. Mã số: 139.2BMkt.21
                The Factors Affecting Student Brand Identity towards E-commerce Enterprises via Social Media

File bài báo          <

7. Nguyễn Hoàng và Ngô Thanh Hà - Động lực và tiềm năng đào tạo đại học trực tuyến tại Việt Nam trong thời đại 4.0. Mã số: 139.3OMIs.32
Online Tertiary Training Motivation and Potential in Vietnam in the Industrial Revolution 4.0  

File bài báo          <
 

Nguồn tin: Tạp chí Khoa học Thương mại:

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây