Năm 2020

Nguyễn Thu Hà và Nguyễn Hoàng - Nghiên cứu hành vi khách du lịch tại các khách sạn 4 sao trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh: phân tích dữ liệu từ trang Booking.com

Thứ năm - 29/07/2021 07:15
Mã số: 141.2BMkt.21
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ du lịchđược xem là một giải pháp quan trọng nhằm cải thiện hiệu quả du lịch Việt Nam, làm tăng tỷ lệ khách du lịch quốc tế quay trở lại Việt Nam. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu phân tích hành vi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại cáckhách sạn 4 sao tại Quảng Ninhtrong năm 2019 sử dụng cơ sở dữ liệucủa nhà cung cấp Booking.comtổng hợp ý kiến phản hồi củacác kháchdu lịch trong và ngoài nướcđánh giá về các yếu tố dịch vụ khách sạn gồmcác yếu tố: sạch sẽ, wifi, đáng giá tiền, vị trí, tiện nghi và sự thoải mái. Kết quả phân tích của bài báo chỉ ra các đặc điểm trong hành vi khách hàng và cảm nhận về dịch vụ khách sạn, có thể sử dụnglàm cơ sở để các doanh nghiệp hoàn thiện các chiến lược marketing dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng.
File đính kèm

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây